Ánh bình minh và bầu trời xanh là khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi ngày. Đó cũng như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người đàn ông Bruno khởi động ngày mới với những bộ trang phục yêu thích, sang trọng và đẳng cấp nhất lúc những tia sáng đầu tiên hé nở. Vẻ đẹp tự nhiên, sự cân bằng sẵn sàng chào đón một ngày mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh với một tâm thế đĩnh đạc và một diện mạo dẫn đầu về phong cách. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Bruno.
Ra mắt thị trường vào năm 2015, Bruno được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, mang phong cách Ý nhưng dựa trên hơi thở của Á Đông của người đàn ông Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường nội và ngoại.
Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân, Bruno không ngừng cải cách đổi mới và sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao. Đồng thời là những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng triệu khách hàng.
Giai đoạn từ năm 2017 - 2020 như một giai đoạn chuyển mình đầy tiềm năng của Bruno trên thị trường. Thương hiệu ghi dấu ấn với mô hình chuỗi thời trang nam cao cấp, có mặt tại hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Các dòng sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short, các sản phẩm underwear,... Đây là giai đoạn Bruno tiến sâu vào thị trường Việt, dần hoàn thiện một cách toàn diện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
Từ năm 2020 - 2022 như một giai đoạn bùng nổ trên toàn bộ thị trường khi sản phẩm Bruno tiếp cận được hơn 4.5 triệu khách hàng là các doanh nhân, CEO, các C-level, nhân viên văn phòng, hay sinh viên, học sinh. Trong giai đoạn này, chúng tôi đầu tư hơn vào những thiết kế bền vững dành cho người sành thời trang. Đó là những sản phẩm như sơ mi, quần jeans, áo polo,... có chất liệu từ thiên nhiên như sợi vải bạc hà, vải sợi tre, Coolmax eco,... hoàn toàn an toàn với môi trường.
Bên cạnh đó, đội ngũ Bruno cũng tập trung nguồn lực cho ra mắt Bruno Smart - Mua sắm thông minh hơn. Trong bối cảnh dịch bệnh có diễn biến phức tạp, Bruno đã chuyển dần từ mô hình bán hàng, bằng việc kết hợp giữa offline và mô mô hình kinh doanh online như một xu hướng tất yếu, để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi trên đa phương tiện.